082-965-4446 , 080-963-6661 chokbuncha@hotmail.com

ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม มาตรฐานสูง คุณภาพดีประกันนาน

ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม ถูกกว่า ทนกว่าจริง โทรสั่งเราเลย ราคาส่งจากโรงงา บริการดีจนต้องบอกต่อ ประสบการณ์เรื่องแบตเตอรี่กว่า 10 ปี
080-963-6661082-965-4446

“ บริการของเรา ”

บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ นอกสถานที่ พร้อมติดตั้ง ด้วยช่างมืออาชีพ ครอบคลุม เขตกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล

“ ราคาแบตเตอรี่ ถูกจริง ”

เราเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการจากโรงงานผู้ผลิต รับรองได้ว่า แบตเตอรี่ใหม่แท้ ราคาถูกจริง

“ รับประกัน อย่างไร ”

แบตเตอรี่ทุกลูก รับประกันจริง มีบริการเคลมถึงที่ ถ้าเสียจริง

“ ชำระเงินอย่างไร ”

เช็คสินค้าเสร็จ ติดตั้งเสร็จ ค่อยชำระเงิน ไม่มีความเสี่ยง

“ มีใบกำกับภาษี ใบเสร็จรับเงินไหม ”

ทุกครั้ง บริษัทฯ ออกใบกำกับภาษี และใบเสร็จรับเงิน ให้เพื่อเป็นหลักฐาน

“ มีที่อยู่ติดต่อไหม ”

สำนักงานใหญ่ บจก. โชคบัญชา คอร์ปอเรชั่น ตั้งอยู่ที่ 80 ถ.เสนานิคม 1 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม 10230

พื้นที่ให้บริการ : บึงกุ่ม

ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม ซอย 1,2,3
ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม ซอย 4,5,6
ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม ซอย 7,8,9
ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม ซอย 10,11,12
ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม ซอย 13,14,15
ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม ซอย 16,17,18
ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม ซอย 19,20,21
ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม ซอย 22,23,24
ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม ซอย 25,26,27
ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม ซอย 28,29,30
ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม ซอย 31,32,33
ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม ซอย 34,35,36
ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม ซอย 37,38,39
ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม ซอย 40,41,42
ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม ซอย 43,44,45
ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม ซอย 46,47,48
ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม ถูก

ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม มาตรฐานสูง คุณภาพดีประกันนาน

ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม เราร้านแบตรถยนต์โชคบัญชาพร้อมให้บริการส่งเปลี่ยนแบตเตอรี่ นอกสถานที่ฟรีในพื้นที่ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม หรือในเขตพื้นที่อื่นๆ ทั่วกรุงเทพ. เราบริการด้วยทีมงานมืออาชีพ ส่งเปลี่ยนฟรี ด้วยเครื่องมือทันสมัย ต้องโชคบัญชาแบตเตอรี่รถยนต์ โทร. 082-965-4446. คุณเคยประสบปัญหาหรือไม่ในเวลารถยนต์คู่ใจของคุณเกิดสตาร์ทไม่ติดในชั่วโมงเร่งด่วนหรือไม่. เพราะฉนั่นคืออาการแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณเสื่อมและหมดสภาพแล้ว. ถึงคราวต้องทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้รถของคุณใหม่ แล้วคุณจะทำยังไง นี่คือคำถามที่หลายๆคนที่ประสบปัญหาเหล่านี้จะตามหาร้านหรือช่างที่ไหนดี รถก็ไปไม่ได้. ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะเดี๋ยวนี้มีบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่แล้ว ง่ายนิดเดียวเพราะมีบริการนอกสถานที่แบบ Delivery ถึงบ้านถึงรถเลย และมีแบตเตอรี่รถยนต์ให้เลือกหลายรุ่น หลายยี่ห้อด้วย สั่งได้ตามต้องการเช่น 3K GS Panasonic Bosch FB Varta Bosch และ PUMA มีทั้งแบบแห้ง แบบน้ำ แบบกึ่งแห้ง หลายราคาให้เป็นตัวเลือกสำหรับงบประมาณของลูกค้า โทรเลย ร้านแบตเตอรี่รถยนต์โชคบัญชา 082-965-4446 หรือ 080-963-6661 เรายินดีแนะนำ

โชคบัญชาแบตเตอรี่รถยนต์ ยินดีบริการท่านรวดเร็วทันใจ. แบตหมดฉุกเฉินเร่งด่วน รถติดการจราจรติดขัด หรือฝนตก รีบยกหูโทรหาเรา เราพร้อมบริการท่านทันที ทุกที่ ทุกเวลา มาถึงท่านเร็วสุด ประมาณ 30 นาทีเท่านั้น เราเปิดบริการทุกวัน ไม่มีวันหยุด. ดังนั้นถ้าแบตเตอรี่ของท่านหมดในพื้นที่ ร้านแบตเตอรี่ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม หรือพื้นที่อื่นๆ นอกจากกนี้ โทรเรียกใช้บริการได้ทันที โชคบัญชาแบตเตอรี่รถยนต์โทรหาเราเลยโชคบัญชาแบตเตอรี่รถยนต์ เราส่งเปลี่ยนนอกสถานที่ฟรี 100% ไม่คิดค่าบริการเพิ่ม รับรองราคาแบตเตอรี่รถยนต์ถูกจริง หลังจากเปลี่ยนแบตเตอรี่เสร็จเรามีบริการตรวจเช็คค่าไฟไดชาร์จให้ฟรีทุกคัน ดังนั้น ต้องการจะเปลี่ยนแบตเตอรี่ทุกครั้ง ต้องการแบตเตอรี่ที่ให้บริการดี ราคาถูก นึกถึงโชคบัญชาแบตเตอรี่รถยนต์เท่านั้น ยินดีเต็มใจให้บริการ เรามีบริการชำระค่าแบตเตอรี่ด้วยบัตรเครดิตนอกสถานที่ด้วย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โทรเลย 082-965-4446 หรือ 080-963-6661.

การบริการของโชคบัญชา

ร้านแบตเตอรี่รถยนต์โชคบัญชา บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่ฟรี ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ร้านแบตเตอรี่ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม หรือที่อื่นๆสามารถโทรมาสอบถามเราได้โดยตรง บริการด้วยทีมงานช่างมืออาชีพจำนวนมาก เชื่อใจในคุณภาพแบตเตอรี่รถยนต์ ของร้านโชคบัญชาได้เลย เราได้คัดสรรและเลือกแบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพ และคุณภาพ แบตเตอรี่ทุกลูกมีคุณภาพเต็ม100% แน่นอน และเป็นของใหม่แกะกล่อง ของแท้ มีการรับประกันการใช้งานไม่ต่ำกว่า 1 ปี พร้อมด้วยราคาแบตเตอรี่รถยนต์ ที่ถูกกว่าร้านอื่นๆอย่างแน่นอน เพราะเราเป็นตัวแทนรายใหญ่ เวลาเราสั่งแบตเตอรี่เราจะสั่งเป็นจำนวนมากในแต่ละล๊อต เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของผู้ใช้งานในแต่ละวัน เราจึงนำมาขายได้ในราคาที่ถูก มีการสำรองไฟระหว่างทำการเปลี่ยนทุกครั้ง หลังติดตั้งพร้อมเช็คระบบไฟ ไดชาร์จเบื้องต้นให้ท่านฟรี ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ดีๆ สักลูก เลือกใช้บริการกับเรา ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ถูกนึกถึงร้านแบตเตอรี่โชคบัญชา โทรสั่งเลย 082-965-4446 หรือ 080-963-6661

การรับประกันแบตเตอรี่รถยนต์

แบตเตอรี่รถยนต์ทุกยี่ห้อ ทุกชนิดเป็นแบตเตอรี่ที่ถูกส่งตรงมาจากโรงงาน เรากล้ารับประกัน 12-18 เดือน ถ้าแบตเตอรี่เสียจริง เราพร้อมเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันที (อ้างอิงตามนโยบายการับประกันจากโรงงานผู้ผลิต) หรือท่านไม่แน่ใจว่าแบตเตอรี่รถยนต์ของท่านเสื่อมสภาพ เชิญใช้บริการตรวจสอบสภาพแบตเตอรี่รถยนต์ของท่านได้ที่ศูนย์บริการของเรา เพียงท่านขับมาที่ศูนย์บริการของเราท่านก็สามารถตรวจแบตเตอรี่ของท่านได้ แล้วครับ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ร้านแบตเตอรี่รถยนต์โชคบัญชา ในพื้นที่ พร้อมบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ นอกสถานที่ ไม่มีค่าแรง.
จากการบริการที่รู้จริง ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ถูก แบตเตอรี่รถยนต์สดใหม่ จากโรงงานของจริง มีการออกใบกำกับภาษีอย่างถูกต้อง มีบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ พร้อมตรวจระบบไฟ ไดชาร์จให้ฟรีหลังเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ ทำให้เสียงตอบรับจากลูกค้ามากมายมานานกว่า 10ปี ทางทีมงานแบตเตอรี่โชคบัญชา ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงและพร้อมที่จะพัฒนาการบริการให้ก้าวไปสู่อีกระดับ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของทุกท่าน

ขั้นตอนการใช้บริการ

ร้านแบตเตอรี่รถยนต์โชคบัญชา ในพื้นที่ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม มีดังต่อไปนี้

  1. ท่านจะต้องทราบข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ของท่านเช่น ยี่ห้อ Honda รุ่น Civic FD ปี คศ 2010 ขนาดเครื่องยนต์ 1,800 ซีซี. ข้อมูลเหล่านี้ทาง Call-Center ของเราจะสอบถามท่านเพื่อการแนะนำ แบตเตอรี่รถยนต์ที่ตรงรุ่นสำหรับรถท่านให้มากที่สุด
  2. ทาง Call-Center จะดำเนินการเสนอรุ่นแบตเตอรี่ต่างๆตามชนิดของการดูแลรักษา ตัวอย่างเช่น แบตเตอรี่รถยนต์ชนิดน้ำ (ต้องคอยเติมน้ำกลั่นทุกเดือน), แบตเตอรี่รถยนต์ ชนิดกึ่งแห้ง (ต้องคอยเติมน้ำกลั่นทุก 4-6 เดือน และแบตเตอรี่รถยนต์ชนิดแห้ง (ไม้ต้องดูแลรักษาเลย) ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปตามชนิดของแบตเตอรี่
  3. หลังจากที่ลูกค้าเลือกยี่ห้อและชนิดของแบตเตอรี่รถยนต์แล้ว พนักงานของเราจะดำเนินการเปิด ใบกำกับภาษีและใบส่งของ ตามที่อยู่ที่ท่านแจ้งและพร้อมส่งช่างผู้ชำนาญการไปเปลี่ยนให้ท่านถึงที่ ตามเวลาที่ท่านนัดหมาย
  4. เมื่อใกล้เวาลาที่ท่านนัดหมายและพนักงานช่างถึงที่หมายจะทำการโทรแจ้งลูกค้า ว่าช่างของบริษัทฯเราเดินทางถึงท่านแล้ว
  5. เมื่อท่านมาถึงที่รถยนต์ พนักงานช่างจะทำการเปิดกระโปรงรถยนต์ และถอดแบตเตอรี่เก่าของท่านออก ในระหว่างการถอดแบตเตอรี่ช่างจะทำการเลี้ยงระบบไฟโดยการพ่วงกับแบตเตอรี่อีกลูกหรือทำการจั๊มสตาร์ทให้เครื่องยนต์ติดขณะเปลี่ยนเพื่อให้มีระบบไฟไปเลี้ยงระบบ ECU ขณะดำเนินการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์
  6. เมื่อติดตั้งแบตเตอรี่รถยนต์ลูกใหม่เสร็จแล้ว ช่างจะทำการตรวจเช็คไดชาร์จและระบบไฟเพื่อให้คำแนะนำกับท่านต่อไป
  7. ท่านจะได้รับใบกำกับภาษีแลใบส่งของพร้อมใบเสร็จรับเงินเพื่อยืนยันการชำระเงิน และเซ็นรับสินค้าถูกต้องตามลำดับ

ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม โชคบัญชา เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ ทั่ว กทม และ ปริมณฑล ทุกวัน โทร 082-965-4446 หรือ 080-963-6661

ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม แบตหมด รถไม่ติด โทรหาโชคบัญชา

ไม่ว่าช่วงเวลาไหนของวัน หากคุณต้องการแบตเตอรี่รถยนต์ลูกใหม่ ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ โชคบัญชา ช่วยคุณได้ เรามีความภูมิใจในการเสนอราคาที่สามารถแข่งขันได้และบริการเปลี่ยนถึงที่ฟรี. ดังนั้นคุณจึงวางใจได้ว่าคุณจะได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โทรหาเราได้ตลอดเวลาที่ 082-965-4446 หรือ 080-963-6661.

บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่ของเราออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คนที่พลุกพล่านในกรุงเทพฯ. หากคุณแบตเตอรี่หมดหรือลืมเปิดไฟและไม่สามารถสตาร์ทรถได้ เราช่วยคุณได้. ช่างของเราจะไปหาคุณถึงที่และเปลี่ยนแบตเตอรี่ของคุณอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพในราคาที่ต่ำกว่าคู่แข่งของเรา.

การค้นหาบริการแบตเตอรี่รถยนต์ที่เชื่อถือได้อาจเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่. นี่คือจุดที่บริษัทของเราเข้ามา เพราะเรามอบบริการที่สะดวกและราคาย่อมเยาให้กับคุณ วิธีนี้ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาและเงินในการหาร้านแบตเตอรี่. เรามีทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์หลายสิบปีในการให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่นอกสถานที่ เครือข่ายการจำหน่ายของเราแทบจะครอบคลุมทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ. ดังนั้น คุณสามารถโทรสั่งซื้อแบตเตอรี่ได้ทันที หากแบตเตอรี่ของคุณหมดหรือรถของคุณสตาร์ทไม่ติด. เราสามารถไปหาคุณได้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่บ้าน ที่ทำงาน ห้างสรรพสินค้า หรือที่อื่น ๆ เราพร้อมให้บริการตลอด.

บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ของเราฟรีเมื่อคุณอยู่ในพื้นที่ให้บริการ. แบตเตอรี่ทุกก้อนที่เรามีรับประกัน 12-24 เดือน ขึ้นอยู่กับยี่ห้อและเงื่อนไขของโรงงาน ราคาแบตเตอรี่แต่ละก้อนเป็นราคาแบตเตอรี่ใหม่จากโรงงานคุณจึงมั่นใจในคุณภาพของแบตเตอรี่ได้ ก่อนรับบริการควรทราบข้อมูลเบื้องต้นดังนี้.

  1. ควรเปลี่ยนแบตเตอรี่ในจุดที่ใกล้ที่สุดที่สะดวก.
  2. รถรุ่นอะไร ปีอะไร และเครื่องยนต์ขนาดเท่าไหร่ (จะใช้แบตเตอรี่รุ่นอะไร).
  3. ในฐานะผู้ดูแลแบตเตอรี่ สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบพฤติกรรมของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณควรใช้แบตเตอรี่กึ่งแห้งหรือแห้ง.
  4. หากแบตเตอรี่เริ่มเสื่อมแล้ว ควรเช็คราคา และจองคิวส่งเปลี่ยนนอกสถานที่ล่วงหน้า เพราะบางครั้งหากโทรในช่วงเวลาที่วุ่นวายอาจต้องรอสาย
  5. เมื่อสั่งซื้อและกำหนดเวลานัดหมายแล้ว ช่างเทคนิคของบริษัทจะโทรหาคุณ หลังจากบริการเสร็จสิ้น ช่างของเราจะให้คุณตรวจสอบการสั่งซื้อและเซ็นรับสินค้าในใบกำกับภาษี

หากคิดว่าแบตเตอรี่อาจเสีย สามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 082-965-4446 หรือ 080-963-6661

ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ เสรีไทย 23 บึงกุ่ม ร้านแบตเตอรี่รถยนต์มืออาชีพ

ร้านแบตเตอรี่รถยนต์มืออาชีพ คืออะไร? ร้านแบตเตอรี่รถยนต์มืออาชีพคือร้านที่ขายแบตเตอรี่รถยนต์ด้วยความโปร่งใสทั้งในด้านราคา คุณภาพ การรับประกัน และความรับผิดชอบต่อสินค้าที่คุณซื้อจากพวกเขา. ร้านโชคบัญชาแบตเตอรี่เป็นตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์อย่างเป็นทางการจากโรงงานผู้ผลิต บริษัทของเราดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใสและมุ่งเน้นการให้บริการหลังการขายที่เป็นเลิศ ตัวอย่างเช่น เมื่อเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ เราจะตรวจสอบไดชาร์จและระบบไฟฟ้าให้คุณทุกครั้ง ด้วยวิธีนี้ คุณจะได้รับแจ้งเกี่ยวกับสภาพของระบบไฟฟ้ารถยนต์ของคุณ และทราบวิธีดำเนินการแก้ไขหากจำเป็น.

บริการหลังการขาย คือ เมื่อแบตเตอรี่รถยนต์ชำรุดหรือบกพร่อง เราพร้อมให้บริการคุณโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เราจะส่งแบตเตอรี่ไปที่โรงงานเพื่อตรวจสอบ ระหว่างรอผลเคลมเรามีแบตเตอรี่สำรองให้คุณใช้ เราบริการคุณทุกวันไม่มีวันหยุด

ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ ตามเขต 4 1200X2009
Call โชคบัญชา

ช่องทางติดต่อ

082-965-4446
080-963-6661
096-490-9993
093-962-5553

Add line โชคบัญชา

สอบถามสินค้า ทางไลท์

เพิ่มเพื่อนคลิ๊กเพื่อนเลย 0829654446
คลิ๊ก...คลิ๊กเพื่อนเลย 0809636661
กด...กดเพิ่มเพื่อน 0964909993
เพิ่ม...add friends 0939625553

โชคบัญชา ออก VAT

ออกใบกำกับภาษี ใบเสร็จ

ต้องออกใบกำกับเต็มรูปแบบ เพียงบอกก่อนสั่งซื้อ

โชคบัญชา facebook น่าเชื่อถือ

ชำระเงินปลายทาง

คลิกดูลูกค้าไว้วางใจ ราคาแบตเตอรี่รถยนต์ ถูก จริง กับ บริษัทฯ โชคบัญชา คอร์ปอเรชั่น